- Lương cứng 10.000.000VNĐ/tháng + Thưởng.
- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty (trao đổi khi phỏng vấn)
- Làm việc từ 8h30-16h30, T2-T6 & 2 T7/tháng
1. Lên kế hoạch marketing:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm và thương hiệu.
- Thiết lập mục tiêu, ngân sách và lịch trình cho các chiến dịch marketing.
2. Quản lý chiến dịch quảng cáo:
- Triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok
- Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa với chi phí hợp lý.
3. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch quảng cáo và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích để tối ưu hóa chiến lược marketing.
4. Quản lý nội dung:
- Phát triển và quản lý nội dung tiếp thị, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các tài liệu quảng cáo khác.
- Đảm bảo nội dung tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
5. Nghiên cứu thị trường:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược tiếp thị dựa trên phân tích thị trường.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Product Research & Development để hiểu rõ sản phẩm và đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo thông tin sản phẩm và dịch vụ được truyền đạt rõ ràng đến khách hàng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chạy FB ads/Tiktok Ads mảng POD
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads, và các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có laptop cá nhân làm việc
POD-Dropship
20
20v6c khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội